Những sai lầm trong giải rượu của các quý ông

 Uống rượu, bia là điều không thể tránh khỏi, có nhiều người uống rượu bia vì đam mê, còn có những người uống rượu vì công việc. Dù uống khác nhau nhưng cơ thể vẫn phải cố gắng đào thải chất độc do rượu gây ra. Có rất nhiều cách giúp giải rượu, liệu bạn có đang làm đúng cùng Blog sức khỏe siêu thị Hàn Quốc tìm hiểu bài viết dưới đây.

Uống nước chanh

Khi say uống một ly nước chanh, cách này được rất nhiều người sử dụng. theo những bác sĩ chuyên khoa thì đầy là một trong những sai lầm nhiều người mắc phải nhất, vì khi cơ thể đang say vẫn còn một lượng rượu trong người thì khi kết hợp với nước đồ chua làm kích thích dạ dầy tăng axit làm tình trạng càng khó chịu hơn.


Do vậy, thay vì uống nước chanh thì nên cho người say uống các đồ uống có đường, nước mia, nước mật ong ấm…

Ép nôn

Rất nhiều người do những cuộc nhâu buộc phải trường kỳ thì cố móc ra cho nôn hết mọi thứ trong dạ dày ra, tình trạng không tỉnh mà cố gây nôn sẽ rất nguy hiểm.Việc nôn ép có thể bị tràn vào phổi dễ gây viêm phổi.

Lạm dụng thuốc tây giải độc rượu

Khi trong người đang có hơi men, đặc biệt khi đang rất say thì bạn không nên sử dụng bất kỳ loại thuốc, nước giải độc rượu nào. Không có một loại thuốc giải độc nào chống được say rượu chứng minh có tác dụng hiệu quả rõ ràng.

Tham khảo: Mua nước uống bổ gan giải rượu của hàn quốc

Các loại thuốc giải rượu chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần bù lại một số chất vitamin, muối, đường chứ không thể nào đào thải hoàn toàn rượu từ trong cơ thể ra bên ngoài tức thì.

Uống rượu là để giao lưu, tăng thêm tình cảm đặc biệt trong những ngày lễ tết, nhưng uống thế nào để không hại đến sức khỏe. Không nên uống nhiều loại rượu cùng một lúc. 

Siêu Thị Sâm Nấm Hàn Quốc HT khuyên bạn, nếu sau khi uống xong nếu có những dấu hiệu đâu đầu dữ dội thì nên 

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...