Nhân sâm dùng để làm gì ?

Nhân sâm là loại thuốc bổ khí đầu vị và là loại dược liệu được y học cổ truyền sử dụng. Nhân sâm có khả năng chống lão hóa, tăng cường sinh lực, trí lực, cải thiện sức khỏe tình dục,… Vậy, mua nhân sâm tươi Hàn Quốc ở tphcm Để giải thích được vấn đề này hãy cùng các chuyên gia chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.



1/ Các Bài Thuốc Của Nhân Sâm

Việc sử dụng các bài thuốc của nhân sâm có tác dụng bổ chấn khí cho những người có sức khỏe yếu ớt, hay mệt mỏi, kém ăn,… dưới đây là một số bài thuốc của nhân sâm mà bạn có thể tham khảo như:

- Bài thuốc 1: 40g nhân sâm, 40ml nước, sắc lấy nước, uống từng ít một và cần nằm yên sau khi uống xong.

- Bài thuốc 2: 40g nhân sâm, 20g chế phụ tử, sinh khương 3 nhát, 3 bát nước. Sắc lấy nước sao cho còn 1 bát và chia nhiều lần uống trong ngày.

- Bài thuốc 3: Sâm thái mỏng cho vào miệng ngậm và nhấm từng ít một, nuốt nước.

2/ Dùng nhân sâm để làm đẹp da

Bạn có thể dùng nhân sâm làm đẹp da hiệu quả bằng cách kết hợp nhân sâm với mật ong vừa có thể cải thiện sức khỏe mà còn làm đẹp da hiệu quả. Cụ thể như siêu thị sâm hàn quốc tại thành phố hồ chí minh :

Nhân sâm xay nhuyễn trộn với mật ong rồi đắp trực tiếp lên vùng da mặt, massage nhẹ khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch qua với nước. Thực hiện 1 tuần khoảng 2 – 3 lần.

Dùng bột nhân sâm trộn với nước tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên vùng da mặt. Thực hiện đều đặn thường xuyên sẽ đem lại kết quả cao.

3/ Dùng nhân sâm ngâm rượu

Nhân sâm ngâm rượu có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là hiệu quả trong việc nâng cao và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Mỗi ngày bạn có thể dùng khoảng 1 – 2 ly nhỏ.

Cách dùng: Nhân sâm đem rửa sạch với nước ấm, để ráo nước sau đó cho trực tiếp vào bình thủy tinh cho nắp đậy, tiếp theo cho rượu vào và ngâm trong vòng 6 tháng là có thể sử dụng được  .

Blog sâm nấm Hàn Quốc vừa chia sẻ Chắc hẳn, đã giúp mọi người có thể sử dụng nhân sâm đúng cách và phát huy tối đa tác dụng hơn.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...