Nhân sâm tươi Hàn Quốc làm gì hiệu quả

 

2/ Hướng dẫn nhân sâm ngâm rượu

Việc sử dụng nhân sâm ngâm rượu đủ thời gian thì các tinh chất và dinh dưỡng trong nhân sâm có thể thẩm thấu cùng rượu hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới quý khách có thể tham khảo cửa hàng sâm hàn quốc ở tphcm.

Nguyên liệu: Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi + Rượu trắng 40 độ

Cách sử dụng: Đem nhân sâm tươi rửa sạch, để ráo nước sau đó cho vào bình thủy tinh , đổ ngập rượu lên củ sâm tươi  và nên ngâm trong khoảng 3 – 6 tháng mới có thể dùng được.

=> Mỗi ngày nên dùng khoảng 1 – 2 ly nhân sâm ngâm rượu.

3/ Hướng dẫn nhân sâm pha trà

Việc sử dụng nhân sâm Hàn Quốc pha trà không chỉ giúp mọi người tiết kiệm được thời gian mà mang lại hiệu quả cao, bồi bổ sức khỏe, thúc đẩy sự tập trung, tỉnh táo và tăng cường sức đề kháng của cơ thể tốt hơn.

Nguyên liệu: 1 củ nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 tuổi

Cách sử dụng: Nhân sâm đem sơ chế rửa sạch qua với nước, để ráo nước, cắt thành từng lát mỏng cho vào nước sôi để sử dụng như pha trà thông thường. Ngâm trong khoảng 5 phút thì mọi người có thể sử dụng được.

=> Dùng mỗi ngày thay cho nước trà hàng ngày.

Vậy là Siêu Thị Hàn Quốc tại TPHCM vừa đi hướng dẫn sử dụng nhân sâm Hàn Quốc. Chắc hẳn, qua bài viết trên đã giúp mọi người có cách sử dụng hợp lý và mang lại kết quả cao nhất.

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment

Dấu hiệu cơ thể bị hạ đường huyết.

  Hạ đường huyết là tình trạng lượng đường trong máu hạ xuống bất thường, nếu xuống tụt quá người bệnh sẽ ngất xỉu, hôn mê nguy hiểm hơn là ...