Đậu nành thực phẩm có lợi cho sức khoẻ.

Sữa đậu nành là sản phẩm từ thiên nhiên ban tặng được xếp trong “Vua của các loại đậu". Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, rất có lợi cho sức khoẻ tim mạch, người rối loạn mỡ máu, làm đẹp da và giảm cân cùng siêu thị sâm nấm hàn quốc tìm hiểu công dụng của đậu nành.

 Trong thành phần sữa đậu nành có chứa đến 30-40gram protein thực vật, chứa nhiều axit amin trong có đó có thành phần trytophan (giúp cung cấp năng lượng và tăng dẫn truyền thần kinh não bộ).



Giảm cân, béo phì:

Chất isoflavone trong đậu nành có tác dụng ức chế chất béo dư thừa tích tụ, giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng thừa cân, béo phì.

Mua nhân sâm tươi hàn quốc ở bình dương

Trong thành phần đậu nành có chứa hàm lượng đạm cao nên giúp no lâu hơn cải thiện tình trạng thèm ăn, duy trì vóc dáng cân đối.

Cải thiện rối loạn mỡ máu

Các nghiên cứu của TS James Anderson, ĐH Y Khoa Kentucky người rối loạn mỡ máu nếu cân đối chế độ ăn, thay vì ăn thịt người bệnh ăn đậu mỗi ngày sẽ làm giảm được lượng cholesterol trong máu mà không phải dùng tới thuốc.

Mỗi ngày ăn 40g đậu nành trong vòng 1 tháng sẽ giảm được 93% cholesterol.

Cải thiện lượng đường huyết:

Đậu nành cũng giúp cải thiện lượng đường huyết, ngăn ngừa biến chứng và tử vong do biến chứng tim mạch gây ra.

địa chỉ mua nhân sâm tươi hàn quốc ở TPHCM

Những người tiểu đường có chế độ ăn đậu nành thường xuyên sẽ giảm lượng insulin tốt.

Ngăn ngừa xơ vữa động mạch:

Trong sữa đậu nành có chứa khoảng 20mg isoflavones chất này có tác dụng chống oxy hoá, bảo vệ thành động mạch, ức chế sự phát triển của các mảng xơ vữa.

Ổn định huyết áp

Trong đậu nành có chứa các thành phần dinh dưỡng như chất đạm, isoflavone, các axit amin. axit béo omega 3 và 6, canxi, magie, kali… giúp bảo vệ mạch máu khỏi sự tổn thương của gốc tự do và mảng bám. Giúp tăng độ đàn hồi trong lòng mạch giúp máu huyết lưu thông tốt, ổn định huyết áp.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...