Loại bỏ nỗi say sóng khi bạn đi tàu

Chẳng còn gì tệ hơn cảm giác buồn nôn, ói mửa, chóng mặt, đau đầu và đổ mồ hôi lạnh khi đang lênh đênh giữa sóng biển. bao nhiêu dự định của bạn cho một chuyến du lịch tan biến hết khi tình trạng mệt mỏi, say sóng tàu ập đến.

Tình trạng say tàu xe không phải là bệnh, đó là phản ứng của cơ thể khi không bắt kịp được với những thay dổi của tàu và sóng biển. bạn cũng đừng lo lắng, cùng siêu thị hàn quốc tìm hiểu một số mẹo sau đây.


Chuẩn bị tâm lý, sức khỏe tốt cho cuộc hành trình

Nguyên nhân chính của say tàu đó là bạn lo lắng, dẫn đến căng thẳng thần kinh. Trước khi bạn đi cần chuẩn bị tâm lý thật tốt, ngủ ngon, để có một tinh thần thoải mái. Khi tinh thần thoải mái thì bạn sẽ giảm được khá nhiều những triệu chứng mệt mỏi, đau nhức đầu.

Uống thuốc chống say sóng

Với những ai đã từng bị say tàu xe, thì sử dụng thuốc chống say tàu xe là điều quá quen thuộc, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chống say tàu xe. Đặc biệt được nhiều người yêu thích đó là nước chống say tàu xe Dongsung Hàn Quốc 30ml x 30 chai.

Nước say tàu xe Hàn Quốc 30ml dạng chai có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe, say máy bay. Đặc biệt nước chống say xe Hàn Quốc Dongsung không gây mệt mỏi, không gây đau nhức đầu sau khi sử dụng.

Hầu hết các loại thuốc này đều hoạt động bằng cách chống lại tác dụng của hóa chất do não tiết ra trong lúc bạn say sóng.

Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, hãy uống thuốc trước khi lên tàu, thuốc nước chống say tàu xe sử dụng trước 30 phút khi lên tàu, uống 1 chai 30ml với người lớn.

3. Tận hưởng không khí trong lành

Với những người bị say sóng, sẽ rất hữu ích khi ra khỏi khoang tàu để đi ra boong tàu hoặc ban công, hít thở không khí trong lành và nhìn về phía chân trời. làm như vậy sẽ giúp mắt bạn nhìn được những làn sóng từ đó phát tín hiệu về não giúp giảm triệu chứng say.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...