Hồng sâm lát tẩm mật ong sử dụng như thế nào

 Hồng sâm tẩm mật ong là sản phẩm được được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, qua quá trình hấp sấy tẩm mật ong trên dây chuyền máy móc hiện đại. Khi quý hàng mua nhân sâm tươi Hàn Quốc tại bình dương thì hiện nay có thêm rất nhiều lựa chọn về sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm.



Những ưu điểm của sâm tẩm mật ong:

- Được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi kết hợp với mật ong với hàm lượng được kiểm soát theo tiểu chuẩn quốc tế, nhân sâm tươi Hàn Quốc tẩm mật ong giúp: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp phòng ngừa nhiều bệnh.

Hồng sâm tẩm mật ong Hàn Quốc giá bao nhiêu?

- Được hấp và tẩm mật ong nên nhân sâm lát sâm dẻo, có hương vị hòa quyện của sâm và vị ngọt từ mật ong.

- Quy cách đóng gói của sâm ngâm mật ong được đóng hộp hút chân không, chia thành 2 loại chính là sâm tẩm mật ong nguyên củ và nhân sâm tươi thái lát tẩm mật ong.

- Giá của sản phẩm hồng sâm tẩm mật ong thường phụ thuộc vào trọng lượng của hộp sâm. Hộp sâm có trọng lượng lớn, tức là nhiều sâm hơn thì đương nhiên giá cũng cao hơn.

Thêm vào đó nữa kích thước củ sâm to hay nhỏ cũng quyết định giá. Hộp sâm củ tẩm mật ong loại to sẽ có giá cao hơn loại nhỏ.

Mỗi ngày sử dụng 1 - 2 lát ngậm giúp bồi bổ sức khỏe rất tốt.

Mua hồng sâm mật ong 6 năm tuổi ở đâu uy tín?

Không khó cho quý khách hàng tìm mua hồng sâm Hàn Quốc tẩm mật ong, nhưng lựa chọn được sản phẩm hồng sâm tẩm mật ong uy tín vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau gây phân vân cho quý khách hàng.

Siêu Thị Sâm Nấm Hàn Quốc HT là địa chỉ bán sâm tẩm mật ong Hàn Quốc uy tín. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng chất lượng. Đảm bảo với quý khách hàng là địa chỉ bán các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, tư vấn nhiệt tình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0986 957 066 - 0938 861 251

 

No comments:

Post a Comment

Dấu hiệu cơ thể bị hạ đường huyết.

  Hạ đường huyết là tình trạng lượng đường trong máu hạ xuống bất thường, nếu xuống tụt quá người bệnh sẽ ngất xỉu, hôn mê nguy hiểm hơn là ...