Kẹo hồng sâm Hàn Quốc món quà cho sức khỏe.


Những sản phẩm sâm của Hàn Quốc rất đa dạng cả về mẫu mã và sản phẩm, trong tất cả những sản phẩm hồng sâm của Hàn Quốc thì mua kẹo hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, được nhiều người lựa chọn vì giá thành rẻ và dễ dàng sử dụng.



Chiết xuất nhân sâm (hắc sâm hàn quốc, thành phần rắn 60%, hàm lượng hồng sâm 70mg/g, Hàn quốc) chiếm 0.3%, đường hoa quả, xirô ngô, hương vị tổng hợp (hồng sâm, menthol), màu caramel.

Với hàm lượng saponin cao gấp nhiều lần hồng sâm, hắc sâm được tạo thành nhờ quá trình hấp sấy 9 lần nhân sâm tươi với các loại thảo dược, thành phần saponin qua kiểm tra cao hơn nhiều lần so với hồng sâm.

Tác dụng thanh sảng tinh thần, giảm stress, cung cấp năng lượng, tác dụng tốt đối với sức khỏe, thông mũi mát họng với mùi thơm của hắc sâm đặc trưng đậm đà.

Kẹo Hồng sâm Hàn Quốc tốt cho người làm việc mệt mỏi, người bệnh đang trong thời gian ốm dậy, người cao tuổi ăn uống kém.

Cách dùng: Sản phẩm dùng ăn trực tiếp mỗi ngày ăn 2-3 viên

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời, tránh những nơi có độ ẩm cao

Ngoài chế độ ăn uống hàng ngày, quý khách hàng kết hợp với sử dụng kẹo hồng sâm hàn quốc để có một sức khỏe toàn diện.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...