Giới thiệu về dòng sản phẩm Nấm Linh Chi.


 Từ ngàn xưa con người đã biết đến công dụng thần kỳ của loại Nấm Linh Chi. Từng có thời kỳ Nấm Linh Chi được liệt vào hàng Cống Phẩm. Tức là sản phẩm được dành riêng cho vua chúa. Người dân thường phạm phải sẽ mang vạ sát thân. Nói như thế đã đủ hiểu rõ về công dụng thần kỳ của Nấm Linh Chi Hàn Quốc cho sức khỏe con người.

Nấm Linh Chi hay còn được biết đến với các tên gọi khác như: Vạn niên thanh, Nấm trường thọ, Tiên thảo… Qua thời gian, với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật. Nấm linh chi giờ đây đã đến được với mọi người dùng với giá thành phải chăng hơn.

Nấm linh chi có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Đến thời điểm hiện tại khoa học đã đưa vào nghiên cứu rõ ràng công dụng, đó là Nấm đỏ, nấm đen, nấm tím, nấm xanh da trời, nấm vàng và nấm trắng. Trong đó nấm đỏ và nấm đen là loại được khoa học công nhận có giá trị cao nhất. Cụ thể các công dụng của Nấm Linh Chi:



-         Phòng chống Ung thư: Trong thành phần của Linh chi có các hợp chất Polysaccharicdes có công dụng hiệu quả trong việc chống ung thư.
-         Giảm thiểu các chứng dị ứng: Ganoderic Acids có trong Linh chi gây ức chế lên các triệu chứng dị ứng.
-         Giải độc gan: Trong Linh Chi có hợp chất Sterois, giúp giải độc gan, bảo vệ gan hiệu quả khỏi những tác nhân nguy hiểm như viêm gan, xơ gan,hay gan nhiễm mỡ.
-         Đối với các vấn đề huyết áp: Linh Chi giúp cơ thể đào thải Cholesterol, trợ tim, lọc máu. Ngăn ngừa xơ cứng đọng mạch, tăng cường tuần hoàn máu.
-         Chống lão hóa: Sử dụng Linh Chi lâu ngày giúp mang lại cho bạn một vóc dáng trẻ trung, tươi trẻ. Cho bạn luôn rạng ngời, quyến rũ.
-         Giảm mệt mỏi, căng thẳng: Nấm Linh Chi được các chuyên gia Y khoa công nhận tác dụng an thần của nó. Giúp giảm các triệu chứng suy nhược thần kinh, stress. Giúp ngủ ngon. Ngăn ngừa tình trạng đau đầu hiệu quả.

Với rất nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe như vậy. Nhưng cho đến hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa ghi nhận được tác dụng phụ đáng kể nào của Linh Chi. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm này đang dần phổ biến với người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều sản phẩm về Linh Chi. Từ thật đến giả lẫn lộn. Giá cả thì muôn vàn. Gây khó khăn cho người tiêu dùng. Tại Tân Khải Hoàn chúng tôi, tất cả các sản phẩm về Linh Chi điều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc. Luôn có dấu kiểm định chính hãng đóng trực tiếp trên từng tai nấm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và đầy đủ nhất.


No comments:

Post a Comment

Dấu hiệu cơ thể bị hạ đường huyết.

  Hạ đường huyết là tình trạng lượng đường trong máu hạ xuống bất thường, nếu xuống tụt quá người bệnh sẽ ngất xỉu, hôn mê nguy hiểm hơn là ...