Dấu hiệu cơ thể bị hạ đường huyết.

 Hạ đường huyết là tình trạng lượng đường trong máu hạ xuống bất thường, nếu xuống tụt quá người bệnh sẽ ngất xỉu, hôn mê nguy hiểm hơn là tử vong. Vì vậy nhận biết được các dấu hiệu của của hạ đường giúp người bệnh ngăn chặn những hậu quả không mong muốn xảy ra. 

Dấu hiệu cơ thể bị hạ đường huyết:

Đói cồn cào



Đột nhiên cơ thể cảm thấy đói cồn cao mặc dù đã ăn đúng bữa, có nghĩa là cơ thể đang cần bổ sung glucose. Giải pháp trong trường hợp này là ngậm 1 viên kẹo, ăn cái bánh, ăn nho, uống nước cam.

Địa chỉ mua an cung ngưu hoàng hàn quốc phòng đột quỵ

Cảm giác lo lắng, bồn chồn:

Nồng độ glucose giảm xuống thấp, tuyến thượng thận tiết ra chất adrenaline kích thích gan tiết thêm đường khiến bạn cảm thấy lo lắng.

Rối loạn giấc ngủ:

Cơn hạ đường huyết thường xảy ra gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Ngoài ra còn xuất hiện các triệu chứng đổ mồ hôi, mơ ác mộng, cảm thấy mệt mỏi.

Trường hợp này có thể ăn nhẹ trước khi đi ngủ sẽ cải thiện rõ tình trạng này.

Run lật bật

Do lượng đường thiếu hụt hệ thống thần kinh trung ương kém hoạt động khiến nồng độ glucose mất cân bằng. Cơ thể giải phóng ra chất catecholamine, cjaats này khiến bạn run rẩy.

cửa hàng bán an cung hàn quốc chính hãng

Tâm trạng không ổn định

Mệt mỏi khiến người bệnh có cảm giác dễ tức giận, buồn bã, khóc lóc và không muốn ai làm phiền.

Đổ mồ hôi

Tụt đường huyết khiến hệ thần kinh tự trị không kiểm soát gây nên tình trạng đổ mồ hôi mặc dù thời tiết không thấy nóng.

Choáng váng, chóng mặt

Triệu chứng này xuất hiện khi lượng đường xuống quá thấp gây nên tình trạng hoa mắt, choáng váng, ngất xỉu.

Blog siêu Thị Hàn Quốc chia sẻ kinh nghiệm hữu ích về chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...