Cách dùng nhân sâm với mật ong như thế nào?


Nhân sâm tươi ngâm mật ong mấy tháng uống được là điều rất nhiều khách hàng sau khi ngâm sâm xong thắc mắc. Nhân sâm được ví như là một loại thảo dược của tinh hoa đất trời chứa trong mình những tinh hoa của đất trời, có tác dụng rất lớn trong Đông Y và Tây y nhân sâm được sử dụng trong suốt nhiều năm qua. 

Có rất nhiều cách để chế biến nhân sâm tươi Hàn Quốc như ngâm rượu, hầm gà và đặc biệt là nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm với mật ong.
Cách Dùng Nhân Sâm Với Mật Ong
Để có thể dùng nhân sâm với mật ong mang lại kết quả cao thì bạn cần tham khảo qua cách dùng sau:
- Đem nhân sâm tươi Hàn Quốc rửa sạch bằng nước và thái lát sâm thành từng lát mỏng để phù hợp với liều lượng cho mỗi lần sử dụng. Để ráo nhân sâm sau đó cho vào một lọ thủy tinh khô có nắp đậy kín.
Khi ngâm bạn nên mua bình thủy tinh ngâm rượu để ngâm là tốt nhất, vì thủy tinh khi ngâm giúp bảo quản được lâu hơn, không gây độc hại. Bạn cho sâm tươi thái lát vào trước, sau đó đổ mật ong vào sau không nên đổ quá đầy.
Sâm tươi hàn quốc ngâm mật ong sau 2 tháng là có thể sử dụng được, mỗi ngày nên dùng khoảng 1 – 2 lát vào bữa sáng, trưa hoặc chiều. Tuyệt đối không dùng vào buổi tối sẽ gây mất ngủ.
Tác Dụng Của Nhân Sâm Với Mật Ong
Công dụng của nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm mật ong giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra sử dụng nhân sâm ngâm mật ong thường xuyên còn giúp tăng tuần hoàn máu não, tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...