Vì sao nên chọn các sản phẩm Sâm Hàn Quốc

Với những ưu điểm trong việc nâng cao cải thiện tình trạng sức khỏe toàn diện: giúp hạn chế mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ chống lại sự lão hóa cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư,…rất nhiều người khi lựa chọn thực phẩm để bồi bổ sức khỏe đã tin tưởng, lựa chọn mua hồng sâm Hàn Quốc KGC cao cấp như bài thuốc quý.

Vì sao nên chọn các sản phẩm Sâm Hàn Quốc?

Hồng sâm Hàn Quốc trải qua các quá trình hấp, sấy khô chế biến thành phẩm áp dụng bí quyết truyền thống kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín với kỹ thuật công nghệ hiện đại  đảm bảo giữ được trọn vẹn các giá trị dinh dưỡng cao từ những củ sâm chưa qua xử lý. 



Trong đó, thành phần saponin được biết là dưỡng chất chính để tạo nên những công năng đặc biệt trong hồng sâm và có sự gia tăng vượt trội so với ban đầu. So sánh với nhân sâm chưa qua xử lý chỉ có tới 20 loại saponin trong khi chuyển thành hồng sâm đã tăng lên tới hơn 30 loại saponin khác nhau đều có lợi và cần thiết đối với sức khỏe  .

Giới thiệu về Viên Bột Hồng Sâm Hàn Quốc
Viên uống Hồng sâm Hàn Quốc BIO nguyên chất 100% hộp 60 viên là chế phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, giống như cao hồng sâm, nước ép hồng sâm, viên sâm mang lại nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe. 

Đây là sản phẩm thích hợp cho những ai sợ vị đắng của hồng sâm. Sản phẩm tiện dụng và tiện mang theo, cũng rất phù hợp cho người làm việc văn phòng không có nhiều thời gian.

Thành phần:
Bột hồng sâm (Hơn 40mg/g saponin hồng sâm Hàn Quốc) 100%.
Thành phần khác trong viên nang: gelatin, este axit béo sucrose, đường caramel.

Công dụng:

Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện tất cả các cơ quan trong cơ thể, giúp nâng cao thể trạng sức đề kháng chống suy nhược cơ thể.

Giúp giải phóng đường trong máu thành năng lượng phục hồi chức năng tuyến tụy tốt cho người tiểu đường và giúp phòng ngừa tiểu đường hiệu quả.

Giúp da dẻ hồng hào chống lão hóa, tinh thần sảng khoái ít nhức đầu hay ốm đau khi thay đổi thời tiết tăng cường sức bền của cơ thể.

Cách dùng:

Uống một ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên với nước lọc ấm hoặc nguội đều được, dùng sau khi ăn 15 phút.
Đối tượng sử dụng:

Những bệnh nhân đang bị ôm hoặc mới ốm dậy.

Người bị các bệnh về huyết áp, lượng đường trong máu cao.

Giúp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có thể tập trung tinh thần làm việc.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...