Nhân sâm tươi Hàn Quốc thu hoạch vào tháng mấy trong năm

Nhân sâm Hàn Quốc được thu hoạch đều đặn vào các tháng trong năm, tập trung chủ yếu thu hoạch lớn vào độ tháng 7 đến tháng 10 âm lịch Hàng năm.

Mùa thu là mùa mát mẻ và khi hậu ôn hòa, dễ chịu nhất tại Hàn Quốc, dịp này người dân vùng Geumsan , đất trồng Nhân Sâm sẽ tổ chức Lễ Hội Nhân Sâm, thường vào dịp tháng 9 dương lịch để giới thiệu với Thế giới về Nhân Sâm Hàn Quốc. Nhân Sâm Hàn Quốc thường được thu hoạch vào tháng 7 đến tháng 10 âm lịch ở 2 độ tuổi : 4 và 6 năm tuổi.



Thông thường, Nhân sâm 6 năm tuổi phải đạt trọng lượng từ 80g trở lên, chiều dài khoảng 34 cm và có đầy đủ phần đầu, thân, rễ chính ( rễ cái ) và rễ phụ . Củ sâm chắc, màu vàng đậm, mùi thơm nhẹ . Củ sâm 4 năm tuổi để làm thực phẩm, củ nhỏ tầm 30-50g, thân thẳng, chưa có rễ cái , chỉ có 1 thân và nhiều rễ phụ.

Nhân Sâm Hàn Quốc chủ yếu đạt size 6-7-8 củ/kg . Những củ sâm từ 200g trở lên, thuộc hàng hiếm, những củ từ 300g trở lên là rất hiếm.

Trọng lượng trung bình là 120-130g/ củ . Phần thân chắc chắn, đầu sâm có 1-3 mầm xanh , mần xanh tùy theo tháng sẽ nhìn thấy rõ hoặc không thấy. Mặt cắt của củ sâm có 1 vòng đậm nhìn thấy rõ ràng. Đường kính khoảng 1,5 cm ~2cm . Mùi thơm nhẹ. Thân củ khoảng 12-18cm, cả đầu thân đến rễ dài khoảng 32-34cm .

Nhân Sâm tươi loại 8 củ 1kg thường được bán rất phổ biến tại Hàn Quốc, khu vực chuyên kinh doanh về Nhân Sâm, chợ Nhân Sâm, khu du lich và đặc biệt là ở Chợ Nhân Sâm nổi tiếng Geumsan – Hàn Quốc. Giá bán dao động từ 2 triệu đến 3 triệu 1 kí lô. Đa số người Hàn Quốc thích mua Nhân Sâm loại 8 củ/kg, vì nó là sâm 6 tuổi, hình thức đẹp, giá tốt để biếu tặng và sử dụng với mục đích bồi bổ sức khỏe.

Siêu Thị Hàn Quốc HT chuyên nhập khẩu và phân phối Nhân Sâm Hàn Quốc loại 8 củ/kg, đúng chuẩn xuất xử vùng Geumsan, 6 năm tuổi có chứng nhận thu hoạch theo độ tuổi từ hợp Tác xã Nông Nghiệp Geumsan xác nhận hàng năm.

Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng sử dụng loại Nhân Sâm Tươi size 8 củ 1kg rất lớn nên Nhân Sâm nhập liên tục 1 tuần 4-5 chuyến hàng, hàng luôn tươi mới và có sẵn, giao nhận 24/7 tại TPHCM và 24 -36 giờ tại các thành phố khác trên cả nước.

Với tính chất hàng tươi, giá trị cao, khách hàng được quyền xem hàng trước, hài lòng nhận hàng mới thanh toán. Nhân Sâm hỗ trợ hết sức trong qui trình đặt hàng, xem hàng qua hình ảnh trước , nhận hàng kiểm tra lại đầy đủ về hình thức, cân năng mới tiến hành thanh toán trực tiếp với bên giao hàng. Quá trình giao hàng tới nơi, khách hàng không hài lòng, Nhân Sâm sẽ thu hồi trong điều kiện thỏa thuận trước với khách hàng mà khách hàng không phải trả bất cứ một chi phí phát sinh nào khác.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ Khách hàng về chi phí giao nhận, tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng, mục đích nhằm giúp khách hàng đạt được giá trị lớn nhất khi sử dụng sản phẩm Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe . Tránh những sai sót khi bỏ số tiền lớn , nhận lại giá trị không xứng đáng.

No comments:

Post a Comment

Cách sử dụng nhân sâm tươi mà ít ai biết đến

Nhân sâm được coi là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nhân...